10/21/2553

ทรงผมดัดลอนคลาย

วันนี้พาคุณผู้หญิงมาเพิ่มความเปรี้้ยวด้วยทรงผมดัดลอนคลายอีกหนึ่งทรงผมที่อยากจะแนะนำในวันนี้ค่ะ สำหรับ ทรงผมดัดลอนคลาย นี้เน้นการดัดลอนแบบคลายตัวหรือเรียกว่าการดัดลอนอ่อน ๆ นั่นเองค่ะ สำหรับ แบบทรงผมดัดลอนคลาย นี้ก็ยังเน้นหน้าม้าปัดแบบไดร์ให้ไปอยู่ทางด้านข้างคล้าย ๆ กับการเสยผม แต่ ทรงผมดัดลอนคลาย เป็นการทำหน้าม้าปัดค่ะ เพิ่มความเปรี้ยวกันต่อด้วยการสีผมสุดร้อนแรงมาในโทนน้ำตาลประกายแดง สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ ทรงผมปัดข้าง ก็ลองนำไปทำกันดูได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมดัดลอนคลาย


ทรงผมดัดลอนคลาย ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมดัดลอนคลาย ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมดัดลอนคลาย


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมดัดลอนคลายที่เน้น ความเปรี้ยวอมหวานให้กับใบหน้าของคุณได้อย่างชัดเจนกันเลยล่ะค่ะ สำหรับลอนคลายแบบนี้ส่วนใหญ่คุณผู้หญิงจะนิยมดัดแบบถาวรมากกว่าการดัดแบบ ธรรมดาค่ะ ได้ทรงผมสุดเปรี้ยวกันแล้วก็อย่าลืมที่จะแต่หน้าให้เข้ากับทรงผมของคุณด้วย นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม