10/14/2553

แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมผู้หญิงเกาหลีที่น่ารักและมีเสน่ห์มาก ๆ อีกหนึ่ง แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี เลยค่ะ เป็นสไตล์ ทรงผมยาว ที่ดัดลอนผมได้สวยมากจริง ๆ เน้นการดัดลอนใหญ่แบบตัวซีเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและไม่แข็งกระด้างทำให้ทรงผมยังแลดูพริ้วไหวและยังอยู่ทรงตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ ทรงผมยาว ทรงนี้จัดว่าเป็น ทรงผมปัด นะค่ะ แล้วถ้าคุณผู้หญิงชอบ แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี แบบนี้ก็ลองนำไปทำผมตามกันดูได้เลยค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี


แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี ทรงผมด้านหน้า

ทรงผมด้านหน้า



แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี ทรงผมด้านหลัง

ทรงผมด้านหลัง



แบบทรงผมผู้หญิงเกาหลี

ทรงผมด้านข้าง



Tip : หวังว่าแบบทรงผมผู้หญิงเกาหลีจะถูกอกถูกคุณผู้หญิง คอเกาหลีอย่างคุณนะค่ะ เพราะหากคุณทำทรงผมทรงนี้จะเบี่ยงซ้ายหรือเบี่ยงขาวก็ดูเก๋ผมไม่แตกแน่นอน หากว่าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมีคุณภาพและเหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณค่ะ ไม่ว่าจะมองมุมไหนของ ทรงผมด้านหน้า ทรงผมด้านหลัง หรือ ทรงผมด้านข้าง ก็ดูสวยซะทุกด้านกันเลยทีเดียว เห็นทีใครชอบต้องรีบลองทำแบบทรงผมผู้หญิงเกาหลีกันบ้างแล้วนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม