10/14/2553

ทรงผมพองฟู

ทรงผมพองฟู

วันนี้เอาคุณผู้หญิงที่ชอบทรงผมพองฟูกันบ้าง สำหรับการออกแบบทรงผมพองฟูเน้นการดีไซต์แบบพองฟูโดยการยี้ผมด้านในทั้งหมดและทำดัดลอนอ่อน ๆ เล็กน้อย อย่าลืมตัดหน้าม้าหน้าด้วยนะจะได้ดูเด็ก ๆ อิอิอิ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบสไตล์ ทรงผมพองฟู แบบนี้ก็ลองไปทำตามจะได้ไม่ตกเทรนด์เกาหลียังไงล่ะจ๊ะ ทรงผมพองฟู จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมสั้นที่กำลังฮิตและอินเทรนด์มาก ๆ ด้วย แต่งตัวให้เข้ากับ แบบทรงผมพองฟู รับรองว่าคุณจะเป็นอีกหนึ่งหญิงที่ดูมีสไตล์อย่างแรงเลยล่ะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมพองฟู


ทรงผมพองฟู ด้านหน้า



ทรงผมพองฟู หันหลัง



ทรงผมพองฟู



ทรงผมพองฟู ด้านข้าง



ทรงผมพองฟู หันหน้า


Tip : ถูกใจคุณผู้หญิงที่ชอบความฟูฟ๊องกับแบบทรงผมพองฟู ที่เราได้จัด รูปทรงผม มาให้ได้เป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมที่คุณจะนำไปตัดหรือนำลองทำกันดูในสไตล์อิน ๆ ในแบบฉบับเกาหลี ๆ รับรองว่าคุณจะเป็นอีกหนึ่งหญิงที่ไม่ตกเทรนด์ทรงผมอย่างแน่นอนค่ะ แล้วที่สำคัญถ้าทำสีผมด้วยคุณจะดูเลิศมาก ๆ และน่ารัก ๆ มากอีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม